Pantheon Liên Minh Huyền Thoại – Những Điều Bạn Phải Biết

Hướng dẫn cách chơi Pantheon liên minh huyền thoại

Tướng Pantheon liên minh huyền thoại được biết đến là bậc thầy chiến tranh sở hữu sức mạnh đáng gờm. Được các game thủ lựa để tham gia thi đấu tại những giải lớn. Tuy nhiên để dùng tướng thật sự hiệu quả và phát huy được sức mạnh thì điều đầu tiên bạn cần phải hiểu và biết cách chơi. 

Pantheon liên minh huyền thoại và ưu nhược điểm

Pantheon liên minh huyền thoại và ưu nhược điểm
Pantheon liên minh huyền thoại và ưu nhược điểm

liên minh huyền thoại là tựa game hấp dẫn với sự tham gia của nhiều vị tướng khác nhau. Tùy vào cách chơi đồ chơi của mỗi người mà chúng ta có thể lựa chọn tướng sao cho phù hợp nhất. Nhưng Pantheon luôn là ứng cử viên sáng giá cho mọi cuộc chiến.

Ưu điểm

Chắc chắn rồi bất kỳ một vị tướng nào đều có những thế mạnh khác nhau, với Pantheon cũng không là ngoại lệ. Được biết vị tướng này có chỉ số sức mạnh rất cao khi kết hợp với bộ kỹ năng đa dạng sẽ trở thành con quái vật đáng gờm khi đi đường với đối phương. Cùng với đó việc tích hợp kỹ năng ngọn gió sao băng giúp cho quá trình dọn lính và gây sát thương trở nên mạnh và nhanh hơn.

Pantheon Sở hữu lượng hiệu ứng khống chế vừa đủ để sốc sát thương cho bất một kẻ địch nào. Sử dụng tướng giúp cho đồng đội rất nhiều trong việc thu thập lợi thế trong quá trình đi gank. Khả năng giao tranh của tướng được đánh giá rất cao khi có kỹ năng trời sập. Tăng khả năng chống chịu sát thương của đối phương nhờ kỹ năng tiến công vũ bão. 

Điểm yếu

Pantheon liên minh huyền thoại có khả năng giao tranh cực tốt Nhưng sẽ khó lòng có thể thoát ra được nếu không hạ gục được đối phương. Điều đó có nghĩa một khi đã tiến hành giao tranh bắt buộc Pantheon phải thắng nếu không muốn bị hạ gục. Khi cậu chiến vị tướng này không còn kỹ năng nào để né tránh nên có thể bị khống chế. 

Xem thêm tin tức Esport tại: XOSO

Tổng hợp các kỹ năng cơ bản của Pantheon

Tổng hợp các kỹ năng cơ bản của Pantheon
Tổng hợp các kỹ năng cơ bản của Pantheon

Thông qua những ưu điểm mà Pantheon liên minh huyền thoại nắm giữ, có thể khẳng định rằng đây là vị tướng đắt giá. Vậy tiêu điểm tướng này nắm giữ những kỹ năng nào? Hãy nắm bắt để sử dụng tượng hiệu quả nhất cho thể khi chinh chiến.

Kỹ năng che chắn 

Khi sử dụng kỹ năng che chắn sau khi đánh hoặc 4 lần dùng phép, Pantheon sẽ có khả năng đỡ được các cú đánh thông thường tiếp. Hoặc những phát bắn từ trụ sẽ không gây hấn gì, dù là nhỏ nhất. 

Kỹ năng phóng lao 

Với kỹ năng phòng lao sẽ giúp tướng Pantheon chiến đấu hiệu quả hơn khi đối mặt với kẻ thù. Lực sát thương về phòng lao khá lớn có thể tiêu diệt đối thủ một cách dễ dàng. Cụ thể: gây 75/110/155/195/235 (+) sát thương vật lý.

Kỹ năng Zeonia hộ mệnh

Ở kỹ năng này Pantheon Xe tấn công kẻ địch rồi tuần trước tiên của mình đánh ngay vào mục tiêu tiền đối thủ bị choáng váng. Ngay sau đó, sử dụng một đòn đánh tiếp theo để hạ gục kẻ thù triệt để. 

Kỹ năng tiến công vũ bão 

Tướng Pantheon sẽ tập trung toàn bộ tinh thần phóng ra ba lần công kích liên tục cho đối phương. Đối với những người chơi game, có lẽ điều họ thích nhất từ vị tướng này là kỹ năng công kích vũ bão khi đối mặt với kẻ thù. 

Kỹ năng trời sập 

Khi sử dụng kỹ năng trời sập, tướng Pantheon tích tụ toàn vệ sức mạnh rồi phóng. Đối thủ trong vùng ảnh hưởng sẽ bị công kích và ảnh hưởng. Càng gần tâm thì sức sát thương càng lớn. 

Xem thêm: Chi Tiết Cách Download Liên Minh Huyền Thoại Pbe Chuẩn Nhất

Hướng dẫn cách chơi Pantheon liên minh huyền thoại

Thực tế, Pantheon là vị tướng có sức mạnh, sử dụng đúng cách mang lại hiệu quả hơn cả mong đợi. Vậy nên hãy cập nhất cách chơi được chia sẻ bởi các chuyên gia và những người đi trước.

Hướng dẫn cách chơi Pantheon liên minh huyền thoại
Hướng dẫn cách chơi Pantheon liên minh huyền thoại

 

Cách chơi tại giai đoạn đi đường

Qua quá trình nghiên cứu kỹ năng có thể thấy rằng, với sức mạnh đầu trận, tướng Pantheon liên minh huyền thoại có thể hạ gục mục tiêu dễ dàng. Tuy nhiên đối với mục tiêu đánh xa, bạn nên nhường cho đối phương để có thể farm vào thu về những món trang bị mong muốn. 

Khi đã dọn lính xong, bạn hãy cho tướng Pantheon đi gank những đường không có hiệu ứng khống chế. Được biết khối lượng không khí và sát thương khổng lồ, đối thủ sẽ không thể sống sót được. 

Cách dùng tướng ở đoạn giữa và cuối trận

Với giai đoạn giữa và cuối trận là thời điểm Pantheon sở hữu sức mạnh đạt ngưỡng tối đa. Hãy khiến đối phương phải bất ngờ khi mở đầu bằng kỹ năng trời sập. Riêng ở kỹ năng tiến công cụ đã bạn nên đứng lên cao, thông qua đó sẽ thu hút hết sát thương của tướng địch và phản công lại bằng các kỹ năng của mình. 

Mẹo nhỏ trong sử dụng tướng

Nếu bạn muốn làm chủ tướng Pantheon, hãy sử dụng viên nang tiến công vũ bão để thu hút phát tương quan trọng trong quá trình giao tranh và đi đường. Riêng kỹ năng trời sập, có thể giúp đồng đội từ xa, kẻ thù rơi vào tình trạng bất lợi dễ dàng. Ngoài ra việc người chơi thích đồ nội tại sẽ giúp các chiêu thức khi sử dụng có thể gây nên một lượng sát thương lớn và hiệu ứng không chế kéo dài. 

Kết luận 

Pantheon liên minh huyền thoại là vị tướng có giá trị mang đến nhiều hứa hẹn khi phát huy toàn bộ sức mạnh. Vậy nên bạn còn chờ đợi điều gì, hãy cập nhật cách chơi tướng Pantheon đến từ các chuyên gia được chia sẻ trong bài viết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *